CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 I. BẢO HÀNH

– Bảo hành sản phẩm là: Được khắc phục miễn phí những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật và quá trình lắp đặt xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi vận chuyển do bên bán.

II. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành

– Đối với các sản phẩm liên quan đến Cabin bảo vệ, Trạm thu phí BOT, Nhà vệ sinh di động : Thời gian là 24 tháng, hoặc 12 tháng tùy vào chất liệu, sẽ được nhắc đến bằng phiếu bảo hành khi Quý Khách đặt hàng.

– Đối với các sản phẩm Xây dựng dân dụng : Thời gian là 24 tháng, phụ kiện là 12 tháng hoặc 06 tháng tùy vào chất lượng, sẽ được nhắc đến khi Quý Khách yêu cầu.

_ Tất cả các phụ kiện kèm theo thời gian bảo hành là 3 tháng.

2. Điều kiện được bảo hành

– Sản phẩm bị hỏng hóc, sự cố do lỗi của nhà sản xuất và lắp đặt.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

3. Điều kiện không được bảo hành

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành

– Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn sử dụng, bảo quản sản phẩm, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất đưa ra…

– Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.

– Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…

4. Chí phí bảo hành

– Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

– Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty có tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận và hỗ trợ giữa công ty và khách hàng.

5. Quy trình bảo hành

Công ty TNHH thương mại và sản xuất cơ khí Mạnh Cường thực hiện việc bảo hành sản phẩm thông qua nhân viên kinh doanh vì vậy khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm, số model sản phẩm ngày giao hàng và các yêu cầu bảo hành mà quý khách đã mua hàng.

– Bước 2: Công ty sẽ có nhân viên kinh doanh đến kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng cùng thống nhất các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.

– Bước 3: Chúng tôi sẽ Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất sao cho hợp lý và nhanh nhất.

Cảm ơn Quý Khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

Mọi chi tiết cơ cấu bảo hành và ưu đãi khác vui lòng liên hệ Mr Cường : 0977 283 529 –  0948  919 037 – 02466 529 284